1. Các trường hợp được đổi trả hàng
– Hàng lỗi, nhầm mã, nhầm màu nguyên nhân từ Shop – Quý khách hàng sẽ được hổ trợ đổi trả và chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi trả hàng.
– Kích thước quá bé hoặc quá lớn mặc không vừa với bé. Nếu lỗi vô tình do khách hàng đặt thì Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí trả hàng, trong trường hợp lỗi do nhân viên tư vấn không rõ ràng thì Shop sẽ chịu toàn bộ chi phí trả hàng.
2. Điều kiện đổi sản phẩm
– Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua và chỉ đổi 01 lần duy nhất với giá bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền. Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do Quý khách thanh toán (trừ trường hợp hàng đổi – trả do lỗi từ chúng tôi).
– Sản phẩm đổi phải còn hóa đơn, còn nguyên vẹn nhãn mác.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị dơ, không bị hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng.
– Sản phẩm không bị hư hại do việc bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm.
3. Phương thức đổi trả
– Gửi hàng bằng đường bưu điện hoặc các phương thức vận chuyển khác về địa chỉ kho của HUKO.
Lưu ý khách hàng đóng gói hàng cẩn thận trước khi gửi về chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ hư hỏng trong quá trình vận chuyển khi nhận được hàng từ khách hàng.
Chú ý:
– Không áp dụng trả hàng để hoàn lại tiền đối với tất cả sản phẩm khách hàng đã mua.
– Quy định đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá, khuyển mãi, hàng tặng.
– Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm đã quá thời gian quy định, sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn.
– Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu khách hàng đều không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại.
– Các sản phẩm khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa.
– Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết khiếu nại của khách hàng trong vòng từ 01 đến 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
Xin chân thành cảm ơn!