Chương trình mua đồ cho bé trên Shopee Huko

 

giới thiệu HUKO VIETNAM

Được thành lập vào tháng 6 năm 2023, thương hiệu HUKO chính thức đi vào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em.

Tâm sự của Founder & CEO Võ Văn Nhật: “Ít ai biết rằng, tôi đã ấp ủ về một thương hiêu thời trang trẻ em từ 7 năm trước.”

Tôi có hai con nhỏ và luôn mong muốn tìm cho con những bộ trang phục vừa đẹp, vừa an toàn lại thân thiện với môi trường.

Theo nghiên cứu công bố, hiện nay có đến 60% bậc phụ huynh lo lắng về chất lượng và sự an toàn của quần áo trẻ em trên thị trường. Nhu cầu cao mà khách hàng lại chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm an toàn, đó là lý do mà các cửa hàng thời trang trẻ em mọc lên nhiều như “nấm sau mưa”.

Mà bạn biết không, bán quần áo thì dễ, nhưng để tạo ra sản phẩm an toàn và thoải mái cho trẻ lại là câu chuyện hoàn toàn khác!

Chất lượng trang phục phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đó là: Chất liệu vải, Thiết kế an toàn và Quy trình sản xuất.

Tôi nghĩ, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và niềm đam mê dành cho trẻ em, tôi không thể không đem mô hình sản xuất và kinh doanh tiên tiến này về cho khách hàng của mình, giải quyết nỗi lo bấy lâu nay của các bậc phụ huynh mỗi khi mua sắm quần áo cho con.”

Đó chính là lý do mà HUKO ra đời!

QUY MÔ CÔNG TY

Trụ sở: 763 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Sản phẩm kinh doanh: Thời trrang trẻ em, Phu kiện trẻ em. 

Lĩnh vưc sản xuất:  Thời trang may mặc

Phạm vi hoạt động: Tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.

Kênh hoạt động: Các sàn thương mại điện tử.

NGÀNH NGHỀ

KINH DOANH

Thấu hiểu được tiềm năng trong lĩnh vực thời trang trẻ em, Huko cung ứng 2 mảng dịch vụ chính dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

GIÁ TRỊ CHÚNG TÔI THEO ĐUỔI

HUKO VIETNAM luôn xây dựng một “tài sản về con người” và một môi trường làm việc văn hoá, tử tế, vui vẻ, luôn yêu thích những giá trị mà mình tạo ra.

HỆ THỐNG VÀ CON NGƯỜI

Tại HUKO, hệ thống và con người giống như một dàn nhạc giao hưởng, nơi mỗi nhạc cụ và nhạc công đều có vai trò riêng biệt, nhưng cùng nhau tạo nên một bản hòa tấu hoàn chỉnh. Mỗi nhạc cụ khi cất lên âm thanh của mình sẽ hòa quyện và ảnh hưởng đến toàn bộ dàn nhạc. Vì vậy, để bản nhạc trở nên hoàn hảo và đạt được hiệu quả cao nhất, mỗi nhạc cụ phải chơi đúng nhịp, đúng giai điệu và đồng bộ với nhau một cách nhịp nhàng.

Trong thực tế, điều này không hề đơn giản và lý tưởng như trong lý thuyết. Không chỉ là những nhạc cụ riêng lẻ, mà mỗi nhạc công đều là một phần không thể thiếu, cùng nhau tạo nên bản nhạc tuyệt vời. Và để dàn nhạc thực sự chơi hay, tất cả mọi người phải cùng nhau biểu diễn với niềm say mê và sự cống hiến không ngừng nghỉ.

Hiểu được điều này, HUKO đã chọn một hướng đi mới: luôn theo dõi và nhận biết nhạc cụ hay nhạc công nào trong dàn nhạc đang gặp khó khăn hoặc chậm nhịp, để cả tập thể có thể dừng lại, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau hoàn thiện và sau đó tiếp tục biểu diễn một cách nhịp nhàng, tiến bộ mỗi ngày.

Do đó, HUKO luôn chú trọng xây dựng “tài sản con người” và tạo dựng một môi trường làm việc văn hoá, tử tế, vui vẻ, nơi mà mọi người đều đam mê và trân trọng những giá trị mình tạo ra.

HỌC TẬP VÀ ĐỔI MỚI

Để doanh nghiệp đạt được kết quả kinh doanh tốt, việc học tập và đổi mới là điều bắt buộc. Tại HUKO, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để khám phá những cơ hội mới, giúp thương hiệu chuyển mình mạnh mẽ. Hướng đi này chỉ thực sự mang lại thành công khi những kiến thức và kỹ năng mới được áp dụng một cách hợp lý và hiệu quả.


Vì vậy, chúng tôi xây dựng một vòng lặp trên mỗi cá nhân: luôn luôn quan sát, thay đổi tư duy, cùng nhau học tập và đổi mới cách làm việc. Quy trình này cần được thực hiện liên tục, không ngừng từ một cửa hàng và lan toả đến toàn bộ hệ thống.


Mục tiêu của HUKO là học nhanh, hiểu nhanh, và đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo nhân lực. Chúng tôi tin rằng, cách tiếp cận này sẽ khắc phục những nhược điểm hiện tại và mang lại những điều mới mẻ tích cực từ sức mạnh của đội ngũ. Với tinh thần đoàn kết và đổi mới, HUKO sẽ tiến xa và phát triển bền vững.

TẠO GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC

HUKO chọn hướng đi “Tạo ra giá trị cho khách hàng” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Tập thể nhân viên HUKO luôn nỗ lực không ngừng, sử dụng mọi hành động, dự định và kế hoạch để mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng.

Chúng tôi liên tục rà soát và loại bỏ những công việc không phù hợp với định hướng chung của tập thể. Từ đó, chúng tôi chuyển hướng và thay đổi để mang đến những giá trị tích cực hơn.

Nhờ tinh thần không ngừng đổi mới và cải tiến, HUKO cam kết đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, đặt họ vào vị trí trung tâm của mọi chiến lược và hoạt động.

VĂN HOÁ LÀM VIỆC

HUKO luôn tôn trọng và đánh giá cao những thành viên biết thấu hiểu, biết tôn trọng, và có cử chỉ tử tế, hoà nhã. Chúng tôi theo đuổi triết lý “Human Focus” – tập trung vào yếu tố con người.

Chúng tôi áp dụng một mô hình quản lý linh hoạt, thúc đẩy tổ chức làm việc theo nhóm và trao quyền tự quản linh động. Đặc biệt, chúng tôi khuy encourge sáng tạo bằng cách khuyến khích mỗi cá nhân đóng góp ý tưởng và cống hiến cho công việc của mình. Chúng tôi thúc đẩy việc hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo của từng thành viên, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày.

Chúng tôi cũng tạo điều kiện để giải quyết những khó khăn, thách thức, và những điều mà người ta có thể nghĩ là không thể. Chúng tôi thiết lập các chế độ thưởng phạt cụ thể trong mỗi hoạt động, theo hướng “cộng sinh”, nhằm thúc đẩy hiệu quả làm việc thông qua nỗ lực của mỗi thành viên.

BAN LÃNH ĐẠO VÀ ĐỐI TÁC

Đội ngũ ban lãnh đạo tại HUKO VIETNAM luôn là những con người có đức – có tài, dẫn dắt mọi người làm việc cùng nhau trong sự hài hòa, hiệu quả nhất.

ceo nguyen thi luyen

CEO

MS. NGUYEN THỊ LUYẾN

Nguyễn Thị Luyến (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1992 tại Quảng Ngãi) hiện đang là Giám đốc của Thế Giới Thời Trang Baby.

Tốt nghiệp Khoa Kế toán hệ chính quy trường Đại học Sài Gòn vào năm 2013. Tốt nghiệp khoá học Quản lý cấp trung của PDCA vào năm 2017. Tốt nghiệp khoá học Chief Customer Officer (CCO) của PTI vào năm 2022.